Mẫu tai nghe Wireless đầu tiên của FiiO

Mẫu tai nghe True-Wireless đầu tiên của FiiO, 1 driver BA, giá tầm 1tr5
FiiO FW1: Mẫu tai nghe True-Wireless đầu tiên của FiiO, 1 driver BA, giá tầm 1tr5
FiiO FW1 là mẫu tai nghe Wireless đầu tiên của hãng. Tuy nhiên các bạn có thể xem đây là một phiên bản nâng cấp của chiếc tai nghe Jade Audio EW1 với driver mới cùng với nhiều điểm hoàn thiện hơn. Hiện tại FW1 đã được bán tại thị trường Trung Quốc với mức giá dự kiến là 398 Nhân Dân Tệ.

Tinhte_fiio_Fw1_p5.jpg

Dành cho những bạn chưa biết thì Jade Audio chính là một thương hiệu con của FiiO và mẫu EW1 chính là tiền thân của mẫu FW1 mới của FiiO. Các bạn vẫn có thể thấy thiết kế dạng hạt đậu nhỏ gọn của EW1 trên FW1, cùng với điều khiển cảm ứng. Tuy nhiên phần case sạc cũng được thay đổi để chắc chắn, cứng cáp hơn cùng với những điểm thay đổi quan trọng nhất nằm ở bên trong tai nghe.

Tinhte_fiio_Fw1_p3.jpg

Điểm khác biệt lớn nhất của của dòng FW1 và dòng EW1 đó chính là củ loa bên trong. Mẫu FiiO sử dụng một driver balanced armature toàn dải cao cấp của Knowles so với một driver dynamic truyền thống của EW1. Điều này sẽ giúp cho FW1 có được một dải trung âm và dải cao chi tiết và mượt mà hơn các tai nghe True-Wireless hiện nay.

Tinhte_fiio_Fw1_p4.jpg


Bên trong chiếc tai nghe FW1 là một chip QCC3020 khá phổ biến trên các tai nghe True-Wireless hiện nay. FiiO FW1 sẽ tận dụng chip này để có thể hỗ trợ kết nối độc lập True-Wireless Stereo Plus, Bluetooth 5.0 với codec AAC và aptX. FiiO cũng tận dụng bộ xử lý DSP của QCC3020 để thực hiện việc tuning âm thanh cho chiếc tai nghe này.
FiiO FW1 sử dụng hệ thống antenna LDS để đảm bảo khả năng kết nối ổn định với nguồn phát và đồng bộ giữa hai bên tai.

Tinhte_fiio_Fw1_p1.jpg

Thời lượng pin của tai nghe FiiO FW1 lên đến gần 7 tiếng, và tổng thời lượng chung với case sạc lên đến 21 tiếng. Cổng sạc USB-C. Sản phẩm cũng có khả năng chống nước và chống sốc nhẹ.

Nhận xét