PUBG bán được 70 triệu bản

PUBG bán được 70 triệu bản, hãng game muốn 20 năm nữa vẫn có người chơi
PUBG bán được 70 triệu bản, hãng game muốn 20 năm nữa vẫn có người chơi
Nhân sự kiện PUBG bán được 70 triệu bản trên mọi nền tảng máy chơi game, cũng như ra mắt Season 8 của trò chơi battle royale từng rất hot này, Eurogamer đã có bài phỏng vấn giám đốc studio PUBG Madison, Dave Curd, người cho biết tham vọng của PUBG Corp là giữ cho tựa game sống khỏe đến mức 20 năm nữa vẫn còn có người chơi:

“Tôi không biết khi nào bản đồ Miramar được làm lại sẽ ra mắt, nhưng hiện giờ đó là mục tiêu quan trọng nhất, vì đó là bản đồ đầu tiên studio Madison làm việc trực tiếp với studio ở Seoul tạo ra. Tôi nghĩ rằng cả hai studio đều nghĩ chung một hướng, như chúng tôi đã thực hiện Sanhok như thế nào chẳng hạn. Chúng tôi có những trải nghiệm và thiên hướng khác nhau, chúng tôi phải nghe lời cộng đồng fan hâm mộ, làm việc với những game thủ chuyên nghiệp, để ý giữ lại những chi tiết được mọi người yêu thích, rồi tạo ra bộ cánh đồ họa mới cho bản đồ game…. Đấy là một trò chơi mà tôi muốn 20 năm nữa vẫn còn có người yêu mến, và chúng tôi muốn tiếp tục kể những câu chuyện thông qua từng bản đồ. Chúng tôi muốn tạo ra những trải nghiệm mới, và đối với chúng tôi thứ gì cũng có thể xảy ra.”

Nhắc lại chặng đường gần 3 năm của PUBG, Curd cho rằng:

“Xem lại những video clip của PUBG từ năm 2017, nó trông như một trò chơi khác hoàn toàn so với bây giờ. Sẽ rất dễ để một hãng game trở nên tự kiêu và chỉ bán đồ ảo, không đổ dồn công sức để cập nhật tăng tính ổn định cho game, cập nhật cách xe cộ vận hành, hay vũ khí. Đó là những thứ tất cả chúng tôi phải làm để đảm bảo rằng trò chơi ổn định và người chơi cảm thấy thỏa mãn. Chúng tôi đang cẩn trọng tạo ra những nội dung mới. Khi phát triển map Sanhok mới, nhiệm vụ đầu tiên chúng tôi đặt ra là bản đồ mới sẽ phải ổn định hơn bản đồ cũ. Người chơi sẽ bỏ game nếu cập nhật xong chơi chán hơn.

PUBG giờ rất khác so với khi Sanhok được ra mắt lần đầu tiên. Vì thế tôi muốn nhắn nhủ với những người chơi đã bỏ game 6 tháng hay 1 năm, hãy quay lại, không chỉ vì Sanhok, mà để trải nghiệm những bước tiến mà chúng tôi đã tạo ra với toàn bộ trò chơi.”

Anh em có còn chơi PUBG không, hay đã chuyển sang Warzone hay những trò chơi khác từ lâu rồi?

Nhận xét