Sử dụng tai nghe bluetooth để xem phim trên TV

Sử dụng tai nghe bluetooth để xem phim trên TV
Sử dụng tai nghe bluetooth để xem phim trên TV, tại sao không?
Lần đầu tiên lấy tai nghe Wireless kết nối với TV để xem phim, tưởng là không hay nhưng hoá ra là chất lượng âm thanh tốt và rõ, bass và không gian bao la. Đây là giải pháp để xem phim âm lượng lớn cho đã mà không làm ảnh hưởng đến "bạn cùng phòng" đang ngủ khò khò. Xem phim nó khác với nghe nhạc vì mình cần nghe đủ âm lượng, thậm chí hơi to hơn bình thường nghe nhạc một chút đế mấy tiếng quạ kêu hay âm thanh môi trường trong phim phải xuất hiện đầy đủ mới cảm nhận đc cái thú vị của không gian.

Mình đang coi Dark trên Netflix, cái tập đầu tiên lúc mấy đứa nhỏ tập trung ngay miệng hang thì trong hang phát ra tiếng động lớn nghe to, rõ, chắc tiếng. Hix, ngồi ôm cái này nghe bị cuốn vào phim quá, đôi khi không khí và mạch phim rùng rợn, hồi hộp khi nghe qua tai nghe còn nhân đôi cảm xúc hơn. Mình xem đc 2 tập là phải nghỉ vì hồi hộp quá.

7EC75694-C85F-4645-8197-B2A1671B303B.jpeg

Anh em nào đang dùng Momentum Wireless thử kết nối với TV xem phim xem rồi cùng thảo luận. Hiện mình đang dùng TV LG Led bình dân, kết nối ổn định, tăng giảm volume trên tai nghe đồng bộ với volume trên TV, nghe 70% âm lượng là cảm thấy đã tai.

CFD005AB-9736-4E93-AFCB-CBB70693BEEA.jpeg

Mình chỉ đang bị một vấn đề là khi tua nhanh hoặc chậm, phải pause lại một tý rồi nhấn play tiếp, ko thì tai nghe sẽ có hiện tượng nhiễu nhẹ.

Nhận xét